1. Hướng dẫn sử dụng nền tảng.
- Khi truy cập website của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo đủ 18 tuổi, hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp. Khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các hành vi đặt hàng theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
- Chúng tôi cấp quyền sử dụng và truy cập Nền Tảng để bạn có thể đặt hàng trên Nền Tảng theo các điều khoản và điều kiện quy định tại Nền Tảng.
- Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của Nền Tảng với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được Tabstore cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, chúng tôi có quyền ngay lập tức thu hồi quyền sử dụng và/hoặc khóa quyền truy cập website của khách hàng bằng bất kỳ hình thức hợp pháp nào mà không cần thông báo trước.
- Khách hàng nên đăng ký tài khoản để có những ưu đãi và hậu mãi tốt nhất
2. Đặt hàng và xác nhận đơn hàng
* Bước 1: Đặt hàng online bằng một trong các hình thức sau:
+ Đặt trực tiếp tại nút “Đặt Hàng Online” hoặc Chat, liên hệ trực tuyến trên website: https://tabstore.vn
+ Gọi điện đến số hotline | Nhắn tin qua zalo: 0964.778.527
+ Hoặc Chat trực tuyến trên Facebook: https://www.facebook.com/tabstore89
* Bước 2: Tabstore xác nhận đơn hàng của quý khách
* Lưu ý: Địa chỉ giao hàng mà quý khách cung cấp trong quá trình đặt hàng có thể được thay đổi sau khi yêu cầu đặt hàng đã được Tabsrore tiếp nhận. Để thay đổi (các) thông tin này, quý khách cần liên hệ sớm nhất với Tabstore với thông tin được cập nhật chính xác.
3. Hình thức thanh toán.
- Thanh toán tại cửa hàng (Tiền mặt, bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc thẻ ATM nội địa).
- Đối với đơn hàng Online, thanh toán bằng 2 cách sau:
+ Cách 1: Nhận hàng tại nhà và thanh toán bằng hình thức COD (thanh toán trực tiếp cho nhân viên bưu tá).
+ Cách 2: Chuyển khoản trước cho Tabstore
4. Thời gian vận chuyển và giao hàng.
- Tabstore cung cấp dịch vụ giao hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam thông qua các đơn vị vận chuyển như Viettel Post, GHN, J&T, EMS, DHL….
- Nội thành Hà Nội cũ: Có giao hàng hỏa tốc thông qua các bên đơn vị vận chuyển Grab Ahamove…
- Ngoại thành Hà Nội và tỉnh khác: Thời gian giao hàng từ 2-5 ngày tuỳ từng khu vực tỉnh thành.
- Cam kết giao hàng: Tab chỉ cam kết ước tính thời gian giao hàng, thời gian giao hàng thực tế có thể chênh lệch tùy thuộc vào hàng hóa, các yếu tố địa lý, thời tiết tại các khu vực khác nhau.
- Pin điện thoại, sạc dự phòng, hàng hóa có chứa pin… là những hàng hoá đặc thù sẽ không thể vận chuyển nhanh được nên thời gian vận chuyển có thể kéo dài tuỳ thuộc vào quy định của các bên vận chuyển khác nhau
- Tabstore và Đơn vị vận chuyển sẽ luôn cố gắng giao sản phẩm tận nhà cho khách hàng bất cứ khi nào có thể. Tuy nhiên, tùy thuộc vào địa điểm giao nhận mà Tabstore và Đơn vị vận chuyển có thể hoặc không thể giao sản phẩm tận nhà cho khách hàng do sự khác biệt trong chính sách quản lý của mỗi địa điểm (ví dụ như căn hộ/ chung cư hay tòa nhà văn phòng). Trong những trường hợp này, khách hàng vui lòng hỗ trợ Tabstore Đơn vị vận chuyển bằng cách nhận hàng tại tầng trệt/sảnh.
5. Nhận hàng và kiểm tra.
- Tabstore áp dụng chính sách “Không hỗ trợ đồng kiểm khi nhận hàng”. Theo đó, người mua khi nhận hàng sẽ không được mở kiện hàng ra xem mà chỉ được kiểm tra các yếu tố bên ngoài của kiện hàng. Người mua chỉ có quyền mở kiện hàng sau khi đã thanh toán đầy đủ cho nhân viên vận chuyển.
- Quý khách hàng mở bưu phẩm vui lòng quay lại video trong quá trình mở hộp sản phẩm. Nếu có phát sinh lỗi, không đúng quy cách sản phẩm, Tabstore sẽ làm việc trực tiếp với khách hàng để đổi trả và hoàn tiền.
- Trường hợp khi giao đến hộp hàng không còn nguyên vẹn, ẩm ướt, móp, méo hoặc mất tem niêm phong hoặc băng keo, khách hàng vui lòng từ chối nhận và liên hệ Tabstore để được hỗ trợ.
- Nếu người mua không hài lòng hoặc sản phẩm có vấn đề sau khi đã nhận hàng và thanh toán, người mua có thể khiếu nại đến Tabstore. Khoản thanh toán mà người mua đã thanh toán cho kiện hàng sẽ được hoàn trả sau khi có kết quả giải quyết khiếu nại của Tabstore đối với khiếu nại của người mua.
6. Giá sản phẩm.
- Giá cả sản phẩm được niêm yết tại Nền Tảng là giá bán cuối cùng chưa bao gồm thuế Giá trị gia tăng (VAT).
- Giá của sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm và chương trình khuyến mãi kèm theo. Phí vận chuyển và/hoặc phí thực hiện đơn hàng được miễn phí trên toàn quốc.
7. Chính sách đổi trả, bảo hành.
- Tabstore hỗ trợ khách hàng chi phí vận chuyển (chiều về) với tất cả các trường hợp sản phẩm phát sinh lỗi trong thời gian bảo hành
- Gửi sản phẩm bảo hành, đổi trả (lưu ý khi gửi về cho Tabstore vui lòng không khai giá trị sản phẩm, không chuyển hỏa tốc) ngoài ra khách hàng nên đóng gói cẩn thận trước khi gửi và gửi tiền cước chiều gửi của sản phẩm giùm shop
- Thời gian đổi mới tính từ ngày khách hàng nhận sản phẩm
- Nhận được sản phẩm Tabstore sẽ có bộ phận tiếp nhận và sẽ liên hệ trực tiếp với quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Lưu ý: Để xử lý một cách nhanh nhất và chính xác nhận các bạn nên cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại, mã đơn hàng… khi quý khách gửi hàng, chúng tôi sẽ liên lạc và xử lý dựa trên các thông tin bạn cung cấp
Mọi thắc mắc cần giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ:
TAB STORE
Địa chỉ: Số 31A Cầu Giấy, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Tp.Hà Nội
Hotline: 0964.778.527
Website: http://tabstore.vn
Facebook: https://www.facebook.com/tabstore89
Thời gian làm việc: 08h00 tới 19h00 hàng ngày
Ngoài giờ hành chính, quý khách vui lòng liên hệ zalo số: 0964 778 527